กลอน จากใจคนเลว

12 Mar

ในวันนั้น ฉันรักเธอ เธอรักฉัน

ในวันนั้น เรารักกัน มันเหมือนฝัน

ในวันนั้นมีอะไร ก็บอกกัน

ในวันนั้นฉันรักเธอเพียงคนเดียว

ในวันนี้ เธอรักฉัน ฉันก็รัก

แต่ไม่ากเท่าวันนั้นฉันก็รู็

ในวันนี้ความห่วงหา ไม่เหลืออยู่

อยากให้รู้ฉันขอโทษ เธอจริงๆ

ในวันนี้มีอีกคนทีฉันรัก

ฉันนั้นอยากบอกกับเธอให้เธอรู้

แต่ที่รัก ฉันไม่อยากต้องทนดู

เธอเสียใจ ที่ต้องอยู่กับคนลวง

คำหนึ่งคำ ที่จะบอกในวันนี้

ฉันยังรัก เธออยู่ นะคนดี

แม้ฉันมีใครใหม่ แต่ใจเดียว(คือเธอ)

Leave a comment